Top +10 Những Thủ Môn Xuất Sắc Nhất Việt Nam Từ Trước Đến Nay

Chúng tôi Chromesupport.net hết sức phấn khởi khi có cơ hội cùng bạn trao đổi kiến thức chuyên sâu về từ khóa Thể thao Thủ môn hay nhất việt nam . Với bài viết này, chúng tôi mong rằng nó sẽ mang lại những giá trị hữu ích cho bạn.

Trong bóng đá, thủ môn là những người dân hùng góp phần cực kỳ quan trọng vào thành công của đội bóng. Những thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam đã trở thành lịch sử một thời trong làng bóng đá Việt Nam. Hãy cùng điểm qua các thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam qua nội dung bài viết ở đây nhé.

Bạn Đang Xem: Top +10 Những Thủ Môn Xuất Sắc Nhất Việt Nam Từ Trước Đến Nay

Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên đón xem bong da truc tiep hom nay để biết những trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam đang diễn ra nhé.

Đặng Văn Lâm

Đăng Văn Lâm xứng danh là thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam ngày nay. Cái tên “Lâm Tây” không còn lạ lẫm với những người hâm mộ Việt Nam. Đặc biệt quan trọng, với vẻ ngoài điển trai và thân hình cân đối, các fan nữ luôn bị ám ảnh bởi phong cách ngày nay của anh.

Xem Thêm  50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Ở AFC Cup mùa giải 2018, anh hoàn thành tốt nhiệm vụ của thủ môn khi chỉ để lọt lưới 2 bàn trong cả mùa giải. Hiện anh là thủ môn chính của CLB TP Hải Phòng và ĐTQG. Anh vẫn đang nỗ lực, không ngừng nghỉ rèn giũa bản thân để đạt được những thành tích cao hơn nữa nữa.

Bùi Tiến Dũng

Chàng trai cao 1m8 và gương mặt điển trai đang là cái tên gây sốt thời kì gần đây. Năm 2019 là một cột mốc vinh quang quẻ khi đối chiếu với anh. Dù còn trẻ nhưng những gì anh đạt được là không thể phủ nhận.

Bằng tài năng của mình, anh đã hỗ trợ đội tuyển U22 Việt Nam gặt hái được nhiều thành công. Một số kỳ tích mà anh mang về như đưa U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á là nhờ thực hiện thành công một loạt penalty.

Ngoài ra, anh còn là một thủ môn được HLV tin tưởng, giao trọng trách “Thủ môn” ở SEA Games 30 gặp U22 Brunei.

Bùi Tấn Trường

Xem Thêm : HLV Mourinho cân nhắc giải nghệ

Tấn Trường được giới trình độ định hình là thủ môn toàn diện và giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam hiện nay. Trong màu áo Becamex Bình Dương và CLB TP. Hà Nội, anh đã giành tổng số 3 chức vô địch V-League, 3 Cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Quốc gia.

Dù Bùi Tấn Trường mắc nhiều sai trái không thể tha thứ ở SEA Games 2009 và AFC Cup 2010 nhưng không thể phủ nhận trình độ trình độ của anh thuộc hàng tốt nhất Việt Nam. Vì vậy, ở vòng loại World Cup 2022, anh đã thay Đặng Văn Lâm tỏa sáng và giúp tuyển Việt Nam giành thành tích tốt.

Dương Hồng Sơn

Cái tên Dương Hồng Sơn luôn là nỗi khiếp sợ của nhiều trung phong. Anh được trao danh hiệu là người gác đền số 1 của Đông Nam Á. Anh có đặc tài bắt bóng “siêu đẳng”, khả năng suy đoán nhạy bén và chuẩn xác. Điều này đã hỗ trợ anh mang về thành công rực rỡ cho đội nhà.

Xem Thêm  “Cuộc sống luôn có 2...”

Phạm Văn Rạng

Cựu thủ môn Phạm Văn Rạng xứng danh với danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam. Bởi chỉ có anh mới chống được 3 quả 11 mét của lịch sử một thời bóng đá Pele.

Tài năng của anh luôn khiến đối thủ khiếp sợ, truyền thông nước ngoài còn gọi anh là “thủ môn số 1 châu Á”. Dù đã giải nghệ cho tới nay nhưng cái tên Phạm Văn Rạng vẫn luôn để lại tuyệt vời thâm thúy trong trái tim người theo dõi trong và ngoài nước.

Trần Văn Khánh

Lịch sử một thời thể công Trần Vân Khánh đã cứu Việt Nam khỏi nhiều bàn thua đậm. Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu bóng đá hai thế hệ nên tình yêu sân cỏ đã ăn vào máu của anh.

Năm 1970, anh khai mạc sự nghiệp thủ môn. Anh may mắn được huấn luyện bởi thủ môn Liên Xô cũ Achimov nên màn trình diễn của anh vô cùng xuất sắc.

Nguyễn Thế Anh

Xem Thêm : HLV Conte cay đắng sau khi bị Tottenham sa thải

Năm 2000 là một năm thành công rực rỡ của thủ môn Nguyễn Thế Anh. Mới 20 tuổi, anh đã chính thức được chọn vào đội tuyển quốc gia với tư cách là người bắt chính. Nhờ tài năng của anh ấy, Việt Nam đã vượt qua vòng loại SEA Games 2003.

Trần Minh Quang quẻ

Nói đến thủ lĩnh trong số những thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam, không thể thiếu cái tên Minh Quang quẻ. Năm 1996, anh chính thức trở thành “người gác đền” của đội tuyển quốc gia người chủ. Trong khoảng chừng thời kì này, anh tiếp tục để lại nhiều tuyệt vời trong trái tim người theo dõi với những pha cứu thua xuất thần.

Xem Thêm  Chuyển nhượng trong bóng đá là gì? Các kỳ chuyển nhượng khi nào?

Một số thành tích của anh có thể nói đến như HCB Tiger Cup 1998, HCB SEA Games 1999, HCĐ Tiger Cup 2002, Quả bóng bạc 2002,…

Nguyễn Văn Hoàng

Nguyễn Văn Hoàng tuy chưa thực sự nổi trội nhưng tên tuổi của anh đã được nhiều người lưu ý. Anh cao 1,86 mét, một số lượng mà bất kỳ thủ môn nào thì cũng mong muốn.

Tuy nhiên, để đạt được những thành tích to thêm, anh vẫn cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Anh ấy luôn tràn đầy năng lượng trong cuộc sống và anh ấy hy vọng sẽ mang đến cho người theo dõi nhiều tiết mục hay.

Trần Trung Kiên

Trần Trung Kiên là cái tên không thể thiếu trong số những thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam. Năm 15 tuổi, anh gia nhập đội chính của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Vẻ ngoài điển trai cùng độ cao lý tưởng 1m88 kiên cố sẽ mang đến những bất thần không ngờ cho người theo dõi.

Hy vọng với nội dung bài viết về list những thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam trên đây, các bạn đã sở hữu thêm nhiều thông tin hữu ích về những người dân gác đền thầm lặng, những người dân hùng đứng sau mọi thắng lợi của đội tuyển Việt Nam.

Nguồn: https://chromesupport.net
Danh mục: Thể Thao

You May Also Like

About the Author: chromesupport

Tắt QC [X]