Điểm danh top những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

Bạn có biết cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay là ai không? Đây đều là những cái tên cầu thủ có thu nhập đáng nể từ tài năng bóng đá cũng như các hợp đồng quảng cáo, kinh doanh. Số tiền mà các cầu thủ nắm giữ mỗi năm đều sẽ tăng lên và đạt được con số khủng. Vì thế hãy cùng tìm hiểu top những cầu thủ giàu nhất thế giới làng túc cầu nhé.

1. Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo được biết đến là 1 trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới. Cùng với đó, anh được xem là cầu thủ bóng đá vĩ đại trên thế giới. Chính vì thế , việc Ronaldo nhận được mức lương khủng khi khoác trên mình màu áo của Juventus hay đội tuyển Bồ Đào Nha là điều dễ hiểu.

Không chỉ có thu nhập từ câu lạc bộ bóng đá, CR7 còn nhận được các hợp đồng quảng cáo siêu khủng. ngoài ra anh còn kinh doanh khách sạn hay các dòng thời trang may mặc.

Thu nhập: 645.043 USD/tuần

Tài sản ròng: 450 triệu USD

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Ronaldo – Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

 

2. David Beckham

Cùng với Ronaldo, khối lượng tài sản ròng mà người hâm mộ ước tính Beckham có được khoảng 450 triệu USD. Anh là cựu danh thủ bóng đá thế giới từng chơi cho rất nhiều các câu lạc bộ hàng đầu như Manchester United, Real Madrid, AC Milan, PSG. Ở đội tuyển quốc gia Anh, Beckham cũng ghi được dấu ấn với các thành tích ấn tượng.

David Beckham được đánh giá là 1 trong những cầu thủ sút phạt hay nhất thế giới. Các bàn thắng được tạo nên bởi cựu cầu thủ đều được đánh giá là các tác phẩm hoàn mỹ. Ở đỉnh cao sự nghiệp suốt 20 năm, số tiền mà Beckham có hiện nay đến từ lương, hợp đồng quảng cáo và kinh doanh của mình.

Tài sản ròng: 450 triệu USD

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

David Beckham

3. Lionel Messi

Nhắc đến những cầu thủ giàu nhất thế giới không thể không nhắc đến Messi. Dù chơi trong màu áo đội tuyển Argentina hay câu lạc bộ Barca, siêu sao 33 tuổi luôn cho thấy sự tỏa sáng của mình. Anh luôn được ví như 1 tên sát thủ dù ở bất kỳ vị trí nào trong đội hình bóng đá. Đặc biệt ở Messi đó chính là khả năng ghi bàn tuyệt đỉnh mà khó ai có thể qua mặt.

Lionel Messi cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi có tới 5 danh hiệu Quả bóng vàng FiFa, Quả bóng vàng châu Âu, Cầu thủ xuất sắc nhất 2009. Chính nhờ tài năng của mình, Messi được trả lương khá cao tại câu lạc bộ gắn bó nhiều nhất với anh – Barcelona. Cùng với đó chắc chắn là những hợp đồng béo bở hay hoạt động kinh doanh của mình.

Thu nhập: 645.000 USD/tuần

Tài sản ròng: 400 triệu USD.

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Lionel Messi – 1 trong những cầu thủ giàu nhất thế giới

4. Dave Whelan

Cựu cầu thủ bóng đá Anh đã có sự nghiệp vô cùng thành công trong màu áo nhiều câu lạc bộ. Sau khi giải nghệ, Whelan chuyển sang kinh doanh và đạt được thành công lớn. Chính vì thế, giá trị tài sản của ông được đánh giá rất cao. Theo tạp chí Forbes đánh giá, Dave Whelan chính là 1 trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Tài sản ròng: 380 triệu USD.

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Cựu cầu thủ bóng đá Dave Whelan

5. Zlatan Ibrahimović

Trong màu áo của LA Galaxy, Ibrahimović đã chứng minh được tài năng tỏa sáng của mình. Ở câu lạc bộ ngoại bang, không chỉ được trả lương cao mà còn quảng bá được thương hiệu Zlatan của mình. Điều đó góp phần làm giá trị mà anh có được tăng lên rất nhiều.

Thu nhập: 138.461 USD/tuần

Tài sản ròng: 190 triệu USD

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Zlatan Ibrahimović

6. Neymar

Có thể nói, Neymar là 1 trong những cầu thủ hiếm hoi có thể tận dụng được sức mạnh marketing của mình. Về tài năng, tiền đạo sinh năm 1992 được xem là 1 trong những cầu thủ tấn công tài năng nhất bóng đá thế giới. Nhờ giá trị thương hiệu của mình mà dù năm 2019 anh bị cáo buộc hiếp dẫm dẫn đến mất các hợp đồng quảng cáo nhưng vẫn có được khối tài sản khủng.

Thu nhập: 520.000 USD/tuần

Tài sản ròng: 185 triệu USD

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Neymar

7. Wayne Rooney

Chính nhờ sự thành công ở các câu lạc bộ khi ở sự nghiệp đỉnh cao khiến cho Wayne Rooney tăng được giá trị thương mại của mình. Anh luôn được đánh giá là cầu thủ “dễ bán” hàng đầu trên thế giới. Nhờ việc ký kết với các thương hiệu lớn trên thế giới như Nike, Ford, Nokia, Coca-Cola mà giá trị tài sản ròng của Rooney cũng tăng lên đáng kể.

Thu nhập: 1.634 USD/tuần

Tài sản ròng: 160 triệu USD

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Wayne Rooney

8. Gareth Bale

Dù năm 2019, Gareth Bale giấu chấn thương và khiến HLV Zinedine Zidane gạch tên ra khỏi đội hình thi đấu gặp Mallorca và Galatasaray. Tuy nhiên với nhiều năm thi đấu nỗ lực, anh đã giành được khối tài sản khủng.
Cũng như 1 số cầu thủ khác, Gareth Bale có được thu nhập từ các hợp đồng khác như Adidas, Lucozade và BT Sport. Anh cũng công khai khối lượng tài sản mà mình có được từ hoạt động kinh doanh của mình. Trong đó có cả quán bar Elevens được anh xây dựng ở quê hương Cardiff.

Thu nhập: 288.461 USD/tuần

Tài sản ròng: 125 triệu USD.

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Gareth Bale

9. Andres Iniesta

Trước khi bước vào điểm cuối của sự nghiệp, Andres Iniesta đã tận dụng tối đa quãng đường thoái trào của mình. Với tài năng của mình, Iniesta có được nhiều danh hiệu từ các giải đấu World Cup, giải Vô địch châu u, La Liga và Champions League. Năm 2018, khi đến câu lạc bộ Vissel Kobe Nhật Bản, Andres Iniesta đã nhận được số tiền lương và thưởng khủng. Cùng với đó chính là hợp đồng ký kết với các thương hiệu Nike và Asics.

Thu nhập: 576.923 USD/tuần

Tài sản ròng: 120 triệu USD

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Andres Iniesta

10. Eden Hazard

Năm 2019, Eden Hazard chính là cầu thủ chuyển nhượng cao nhất trên thế giới với giá trị 111 triệu USD khi chuyển từ Chelsea sang Real Madrid. Điều đó không chỉ giúp Hazard có được mức lương khủng mà giá trị các hợp đồng quảng cáo của anh cũng tăng lên.

Hazard là gương mặt đại diện của Lotus Bakeries trụ sở Bỉ và cũng ký hợp đồng với ông lớn lĩnh vực thời trang thể thao Nike. Giá trị của Eden Hazard cũng được tăng thêm khi năm 2007 anh đầu tư cổ phần vào Liên đoàn bóng đá Bắc Mỹ San Diego 1904 FC. Điều đó khiến anh trở thành 1 trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Thu nhập: 192.307 USD/tuần

Tài sản ròng: 100 triệu USD.

cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi

Eden Hazard

Trên đây là danh sách những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới. Nhờ tài năng của mình, họ luôn được các câu lạc bộ, đội bóng trả lương khủng. Cùng với đó chính là các hợp đồng quảng cáo, kinh doanh giá trị,… Đây đều là những con số khủng đối với người hâm mộ.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tắt QC [X]