Top 5 hậu vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện nay

Chromesupport.net rất vui mừng được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Thể thao Hậu vệ giỏi nhất thế giới . Với bài viết này, chúng tôi mong rằng nó sẽ mang lại những giá trị hữu ích cho bạn.

Van Dijk – Liverpool

Bạn Đang Xem: Top 5 hậu vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện nay

Cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Anfield từ mùa giải 2018 và ngay ngay tức thì khẳng định phong thái của mình. Anh nổi lên với những pha cứu thua thứ hạng cho đội nhà trong các trận cầu quan trọng.

Không thật khi nói Van Dijk đó chính là cầu thủ đứng vị trí số 1 trong list những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay. Với màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Liverpool ở những mùa giải vừa qua, anh hoàn toàn xứng danh với vị trí này.

Đáng lưu ý, thời đoạn 2018-2020 được xem là thành công nhất với Van Dijk khi góp công không nhỏ giúp Liverpool lên ngôi vô địch Champions League 2018-2019 và Siêu hạng Anh 2019-2020.

Tuy nhiên, đến đầu mùa giải 2020-2021, anh gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong trận derby Merseyside và phải nghỉ tranh tài một thời kì dài.

Xem Thêm  Leicester xác nhận Dean Smith là huấn luyện viên tạm quyền

Theo thông tin Thethaoso được biết thì ngày nay, Van Dijk đã hoàn toàn phục sinh và quay trở lại giúp Liverpool khẳng định sức mạnh ngay từ thời đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Sergio Ramos – PSG

Xem Thêm : Tấm lòng cao cả của Lionel Messi khiến Suarez ‘nở mày nở mặt’

Sergio Ramos sinh vào năm 1986, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. Ở Ramos, người ta dễ dàng nhận thấy anh có đủ phẩm chất cấp thiết của một trung vệ xuất sắc. Trên sân cỏ, anh tranh tài vô cùng quyết đoán, dày dạn kinh nghiệm và sẵn sàng chơi tiểu xảo khi cấp thiết.

Sự nghiệp tranh tài đỉnh cao của Ramos gắn liền với câu lạc bộ Real Madrid. Anh đã có 16 năm khoác áo đội bóng này và trở thành lịch sử một thời nơi hàng phòng thủ.

Hậu vệ mang áo số 4 đã cùng Los Blancos chinh phục vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải nói tới 3 mùa liên tục giành chức vô địch Champions League.

Không dừng lại ở đó, Ramos đã cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha lên ngôi vương tại World Cup 2010 cùng gấp đôi vô địch EURO 2008 và 2012.

Ngày nay, cầu thủ 35 tuổi đã chuyển sang khoác áo PSG Tính từ lúc mùa giải 2021-2022 và hứa hứa tiếp tục mang về thành công cho đội bóng này trong tương lai.

Marcelo Vieira – Real Madrid

Đồng đội cũ của Sergio Ramos ở Real Madrid cũng rất xứng danh lọt vào list những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu từ thời điểm năm 2017 cho tới nay và đã và đang cùng đội bóng này chinh chiến trên mọi trường đấu.

Xem Thêm  Top 10+ Thủ Môn Hay Nhất Châu Á ⚡️ Đặng Văn Lâm Lọt Top Mấy?

Với độ cao 1m74, Marcelo không sở hữu một ngoại hình lý tưởng cho vị trí hậu vệ. Thế nhưng nền tảng thể lực cùng tố chất kỹ thuật vô cùng nổi trội, anh cùng với Neymar được xem là một trong số ít những cầu thủ còn chơi thứ bóng đá Samba đầy mê hoặc.

Tính đến hiện nay, hậu vệ người Brazil đã cùng Real Madrid chinh phục vô số danh hiệu lớn nhỏ. Gồm có 4 chức vô địch La Liga, 4 cúp vô địch UEFA Champions League, 2 chức vô địch Copa del Rey, 4 cúp FIFA Club World Cup, 3 lần vô địch Siêu cúp bóng đá Tây Ban Nha và Siêu cúp bóng đá châu Âu.

Xem Thêm : Kích Thước Sân Bóng Đá Ở Việt Nam

Raphael Varane – Manchester United

Ngoài Sergio Ramos và Marcelo, Raphael Varane luôn là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng một Real Madrid thành công ở thời khắc ngày nay, trong đó gồm 3 chức vô địch Champions League liên tục.

Anh gia nhập Real Madrid từ thời điểm năm 2011 và đã có hơn 300 lần ra sân tranh tài cho đội này.

Không những vậy, Varane còn tranh tài vô cùng xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp. Ở kỳ World Cup 2018 vừa qua, anh đã góp công không nhỏ giúp Pháp đăng quang quẻ ngôi vô địch.

Tính từ lúc mùa giải 2021-2022, hậu vệ 28 tuổi sẽ chuyển tới Manchester United tranh tài và trở thành một trong những niềm hy vọng mới của người hâm mộ với mục tiêu chinh phục danh hiệu, vực dậy đội bóng như thời kỳ hoàng kim.

Xem Thêm  Cầu thủ nào vô địch World Cup nhiều lần nhất? Danh sách những cái tên thành công nhất ở giải đấu này

Gerard Piqué – Barcelona

Cái tên tiếp theo không thể vắng mặt trong list những hậu vệ hay nhất thế giới thời khắc này đó chính là Gerard Piqué. Cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và câu lạc bộ Barcelona được người hâm mộ xác nhận là một tượng đài của bóng đá thế giới.

Tại trường đấu La Liga, Piqué đang không ít lần cùng Barca chinh phục các danh hiệu cao quý. Không dừng lại ở đó, anh cũng là một trong những trụ cột quan trọng trong chức vô địch World Cup 2010 của đội tuyển Tây Ban Nha.

Ngày nay dù đã bước qua tuổi 34 nhưng những bước chạy của Piqué trên sân cỏ vẫn vô cùng kiên cố. Và hơn hết, anh luôn biết phương pháp chứng minh mình là nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng thủ của Barcelona.

Nguồn: https://chromesupport.net
Danh mục: Thể Thao

You May Also Like

About the Author: chromesupport

Tắt QC [X]