Bật mí danh tính cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới

Chromesupport.net rất vui mừng được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Thể thao Cầu thủ có nhiều poker nhất thế giới . Với bài viết này, chúng tôi mong rằng nó sẽ mang lại những giá trị hữu ích cho bạn.

Cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới là ai đang là vướng mắc được rất nhiều người quan tâm? Liệu liệu có phải là 2 cái tên lịch sử một thời Ronaldo và Messi hay là không? Để biết được câu vấn đáp cụ thể chi tiết, bạn hữu hãy cùng theo dõi nội dung bài viết ngày hôm nay của Xoilac TV nhé!

Bạn Đang Xem: Bật mí danh tính cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới

Ronaldo – cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới hiện nay

Như tất cả chúng ta đã biết, thuật ngữ “poker” thường được sử dụng để chỉ một cầu thủ ghi được 4 bàn trong một trận đấu. Và tính đến thời khắc ngày nay, siêu sao người Người yêu Đào Nha Cristiano Ronaldo nhiều hơn 11 lần ghi nhiều hơn 4 bàn thắng ở một trận đấu trong sự nghiệp ở CLB và ĐTQG.

Xem Thêm  Top 10 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất Việt Nam hiện nay 2023

Xem Thêm : Dong Fangzhuo – Cầu thủ Trung Quốc đá cho MU giờ ra sao?

Cristiano Ronaldo – cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới đã ghi điểm 3 bàn thắng bởi những tình huống phá bẫy việt vị và vượt mặt thủ môn đối phương ở các phút thứ 21,40 và 61. Song song, xen giữa là bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút thứ 53. Cú poker này giúp cầu thủ Ronaldo phá hàng loạt kỷ lục làm bàn. Cristiano Ronaldo – cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới đã dành được 503 bàn thắng ở các giải vô địch quốc gia với 5 CLB khác nhau, cụ thể:

  • 311 bàn thắng tại Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha cho Real Madrid
  • 103 bàn thắng ở Giải siêu hạng Anh trong màu áo Man United
  • 81 bàn tại Giải vô địch Ý khi còn là một cầu thủ của Juventus
  • 3 bàn thắng cho Sporting tại Giải vô địch Người yêu Đào Nha
  • 5 bàn thắng cho Al-Nassr tại Giải vô địch Saudi Arabia.

Thắng lợi trên sân King Abdul Aziz giúp Al Nassr đòi lại ngôi đầu từ tay Al Shabab. 2 CLB cùng có số điểm 37 nhưng Al Nassr xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng phụ. Đó là chưa tính Ronaldo cùng đồng đội còn trong tay một trận chưa đấu. Tổng sự nghiệp, cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới Cristiano Ronaldo đã mang về tổng số 824 bàn thắng.

Những lần poker của Ronaldocầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới

Tại đây là cụ thể chi tiết những lần poker của Ronaldo:

Xem Thêm : Tuấn Anh đi xe cũ, dùng iPhone 6, chưa có bạn gái và lời hứa 'chấn thương nữa sẽ giải nghệ'

Xem thêm: Top 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử dân tộc bóng đá

  • Cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới Cristiano Ronaldo vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Saudi Arabia với cú poker vào lưới Al Wehda đêm 9/2 (theo giờ Thành Phố Hà Nội). Đây là lần trước nhất sau 4 năm, CR7 mới ghi liên tục 4 bàn trong một trận đấu chính thức.
  • Lần trước nhất Ronaldo làm được điều này là vào năm 2010 ở trận đấu giữa Real Madrid và Racing Santander tại La Liga. Kết quả chung cuộc, cú poker của siêu sao người Người yêu Đào Nha đã hỗ trợ “Los Blancos” dành thắng lợi 6-1.
  • Một năm tiếp theo, CR7 tái lập thành tích này trong trận đối đầu Sevilla cũng tại La Liga. Ngoài cú poker của Ronaldo, Sergio Ramos và Kaka mỗi người ghi một bàn giúp Real thắng 6-3.
  • Vào tháng 9/2014, Ronaldo có cú poker thứ 3 trong sự nghiệp vào lưới Elche. Real với thắng lợi chung cuộc 5-1.
  • Năm 2015 là năm đỉnh cao của Ronaldo khi anh có 3 lần lập poker ở các trận đấu gặp Granada, Espanyol và Malmo. Trận đấu với Malmo diễn ra tại Champions League. Trong số đó, ở hai cuộc đụng độ Granada và Espanyol, CR7 đều ghi 5 bàn/trận.
  • Một năm tiếp theo đó, siêu sao người Người yêu Đào Nha lại ghi thêm gấp hai ghi 4 bàn/trận ở cuộc chạm trán Celta Vigo (trong màu áo Real) và tuyển Andorra (trong màu áo Người yêu Đào Nha).
  • Trước trận gặp Al Wehda, 2 cú poker sớm nhất có thể của Ronaldo đến ở cuộc chạm trán Girona (tháng 3/2018) và tuyển Lithuania (tháng 9/2019).
Xem Thêm  Bóng đá SABA là gì? Hướng dẫn chơi bóng đá Saba và những mẹo hay

Lionel Messi ghi được bao nhiêu lần poker?

Cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới là Cristiano Ronaldo, vậy đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là ai? Đó đấy là Lionel Messi – một chiếc tên rất đỗi thân thuộc đúng không nào nào!

Dù xếp thứ hai nhưng fan của Messi vẫn có quyền tự hào về thần tượng của mình. Bởi vì đa phần các đội bóng phải nhận poker và repoker của Ronaldo là những đội bóng nhỏ, ngoại trừ Sevilla là một tổ bóng khá. Còn Messi từng ghi poker vào lưới của Valencia, Leverkusen và thậm chí là là ông lớn Arsenal của bóng đá Anh.

Chắc hẳn qua nội dung bài viết, bạn hữu đã biết được cầu thủ ghi nhiều poker nhất thế giới là ai rồi đúng không nào nào. Cảm ơn bạn hữu đã quan tâm đến nội dung bài viết của Xoilac TV.com!

Nguồn: https://chromesupport.net
Danh mục: Thể Thao

You May Also Like

About the Author: chromesupport

Tắt QC [X]